Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/11744.6/19654
Title: Công tác biên tập. Từ market tới thiết kế chương trình. Đề tài và lĩnh vực. Quản lý công tác biên tập. Những hoạt động đặc biệt và nhóm biên tập. Nghề làm báo giữa chức năng thông tin và chức năng công quyền. Báo chí trực tuyến, truyền thông trên mạng.
Authors: Claudia Mast
Keywords: 020
Giáo trình
Publisher: 2/2/2010
Abstract: Tủ sách nghiệp vụ báo chí. Truyền thông đại chúng công tác biên tập (báo chí, đài phát thanh, đài truyền hình)
Description: Hà Nội: thông tấn, 2004.
Hà Nội: thông tấn, 2004.
15
1
Gov't Doc #: Đức
URI: http://hdl.handle.net/11744.6/19654
Appears in Collections:Tong Hop

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 47308.pdf
  • Description : 
  • Size : 6,91 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.