Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/11744.6/19654
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorClaudia Mast
dc.date.accessioned2017-05-16T22:54:33Z-
dc.date.available2017-05-16T22:54:33Z-
dc.identifier.govdocĐức
dc.identifier.otherCNNT-179
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11744.6/19654-
dc.descriptionHà Nội: thông tấn, 2004.
dc.descriptionHà Nội: thông tấn, 2004.
dc.description15
dc.description1
dc.description.abstractTủ sách nghiệp vụ báo chí. Truyền thông đại chúng công tác biên tập (báo chí, đài phát thanh, đài truyền hình)
dc.publisher2/2/2010
dc.subject020
dc.subjectGiáo trình
dc.titleCông tác biên tập. Từ market tới thiết kế chương trình. Đề tài và lĩnh vực. Quản lý công tác biên tập. Những hoạt động đặc biệt và nhóm biên tập. Nghề làm báo giữa chức năng thông tin và chức năng công quyền. Báo chí trực tuyến, truyền thông trên mạng.
Appears in Collections:Tong Hop

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 47308.pdf
  • Description : 
  • Size : 6,91 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.