Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/11744.6/7422
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrung tâm thông tin và tư vấn doanh nghiệp. Viện nghiên cứu và đào tạo về quản lý.
dc.date.accessioned2017-05-16T21:13:39Z-
dc.date.available2017-05-16T21:13:39Z-
dc.identifier.govdocViệt Nam
dc.identifier.otherCNNT-665
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11744.6/7422-
dc.descriptionHà Nội: Lao động xã hội, 2007.
dc.descriptionHà Nội: Lao động xã hội, 2007.
dc.description49
dc.description1
dc.description.abstractTạo dựng thương hiệu nổi tiếng [Xây dựng biểu tượng doanh nghiệp, nhãn hiệu và thương hiệu sản phẩm]
dc.publisher10/2/2007
dc.subject65
dc.subjectGIÁO TRÌNH
dc.titleBiểu tượng kinh doanh tiêu thụ - công cụ để người tiêu dùng nhận biết nhãn hiệu sản phẩm và mua hàng. Vật biểu tượng-hình vẽ ký hiệu của biểu tượng. Màu sắc của biểu tượng đặc trưng cho đặc thù của doanh nghiệp. Chữ của biểu tượng. Bao bì mang tính biểu t
Appears in Collections:Tong Hop

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 65078.pdf
  • Description : 
  • Size : 14,34 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.