Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/11744.6/6980
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorR. Heller
dc.date.accessioned2017-05-16T21:09:00Z-
dc.date.available2017-05-16T21:09:00Z-
dc.identifier.govdocAnh
dc.identifier.otherCNNT-575
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11744.6/6980-
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2004.
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2004.
dc.description124
dc.description1
dc.description.abstractEssential Managers - Maketing effectively= Cẩm nang quản lý hiệu quả - Tiếp thị hiệu quả
dc.publisher6/7/2007
dc.subject33
dc.subjectGIÁO TRÌNH
dc.titleKhách hàng là ưu tiên hàng đầu. Xây dựng sản phẩm mạnh. Quảng bá tối đa. Phát triển chiến lược tiếp thị.
Appears in Collections:Tong Hop

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 61046.pdf
  • Description : 
  • Size : 9,05 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.