Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/11744.6/6973
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorAndy Bruce
dc.date.accessioned2017-05-16T21:08:58Z-
dc.date.available2017-05-16T21:08:58Z-
dc.identifier.govdocAnh
dc.identifier.otherCNNT-573
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11744.6/6973-
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2005.
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2005.
dc.description85
dc.description1
dc.description.abstractEssential Managers - Putting Customers First= Cẩm nang quản lý hiệu quả - Khách hàng là trên hết
dc.publisher6/7/2007
dc.subject33
dc.subjectGIÁO TRÌNH
dc.titleTìm hiểu khách hàng. Xem xét lại cách tiếp cận khách hàng. Thỏa mãn khách hàng. Cải thiện hiệu quả hoạt động.
Appears in Collections:Tong Hop

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 61039.pdf
  • Description : 
  • Size : 7,74 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.