Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/11744.6/6836
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorJohn Caples
dc.date.accessioned2017-05-16T21:06:57Z-
dc.date.available2017-05-16T21:06:57Z-
dc.identifier.govdocMỹ
dc.identifier.otherCNNT-536
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11744.6/6836-
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2004.
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2004.
dc.description42
dc.description1
dc.description.abstractPhương pháp quảng cáo thực nghiệm [Kỹ thuật quảng cáo]
dc.publisher4/28/2007
dc.subject33
dc.subjectGIÁO TRÌNH
dc.titleChiến lược quảng cáo mới. Phần quan trọng nhất của bài quảng cáo. Các tiêu đề thu hút nhiều bạn đọc. Các phương pháp viết tiêu đề đúng và sai. 35 công thức viết tiêu đề và khiêu khích độc giả trong thư trực tiếp. Tìm đúng động lực thu hút. Quảng cáo thực
Appears in Collections:Tong Hop

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 60863.pdf
  • Description : 
  • Size : 13,09 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.