Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/11744.6/4055
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đào Thị Ái Thi | |
dc.date.accessioned | 2017-05-16T20:51:39Z | - |
dc.date.available | 2017-05-16T20:51:39Z | - |
dc.identifier.govdoc | Việt Nam | |
dc.identifier.other | CNNT-424 | |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/11744.6/4055 | - |
dc.description | Hà Nội, 2004 | |
dc.description | Hà Nội, 2004 | |
dc.description | 4 | |
dc.description | 1 | |
dc.description.abstract | áp dụng phương pháp giảng dạy tình huống trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức Việt Nam | |
dc.publisher | 18/06/2006 | |
dc.subject | 380 | |
dc.subject | Kết quả nghiên cứu | |
dc.title | Làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn áp dụng phương pháp dạy học tình huống trong đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức Việt Nam. áp dụng phương pháp dạy học tình huống trong đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức hiện nay. Xây dựng hệ thống tình huống | |
Appears in Collections: | Tong Hop |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.