Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/11744.6/22730
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn Đăng Mạnh chủ biên, Đỗ Ngọc Thống | - |
dc.date.accessioned | 2019-05-30T02:47:43Z | - |
dc.date.available | 2019-05-30T02:47:43Z | - |
dc.date.issued | 2002 | - |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/11744.6/22730 | - |
dc.description | Thư viện tỉnh Yên Bái; 182+142tr | vi |
dc.description.abstract | Gồm 5 chương. Chương 1: Thế nào là một học sinh giỏi văn. Chương 2: Tác phẩm văn học và việc phân tích cảm thụ đánh giá tác phẩm văn học. Chương 3: Hệ thống hóa một số vấn đề văn học sử. Chương 4: Mấy vấn đề về kĩ năng làm việc. Chương 5: Đánh giá năng lực của học sinh THCS | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Đai học Quốc gia Hà Nội.-In lần thứ 3 có sửa chữa bổ sung | vi |
dc.subject | Văn học | vi |
dc.subject | Bồi dưỡng | vi |
dc.subject | Học sinh năng khiếu | vi |
dc.subject | Trung học cơ sở | vi |
dc.title | Văn - Bồi dưỡng học sinh năng khiếu: Trung học cơ sở | vi |
dc.type | Book | vi |
Appears in Collections: | Khoa Học Xã Hội THCS |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.