Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/11744.6/21350
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn thị Lý-
dc.date.accessioned2018-04-19T07:43:26Z-
dc.date.available2018-04-19T07:43:26Z-
dc.date.issued2006-11-20-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11744.6/21350-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ khoa học giáo dục; 106trvi
dc.description.abstractTrên cơ sở tìm hiểu lý luận và thực tiễn hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên, đè tài đi sâu đề xuất những hướng đổi mới cơ bản việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập chương "Hình thái kinh tế - xã hội" trong môn triết học, nhằm mục đích nâng cao chất lượng việc dạy và học bộ môn Triết học, góp phần đổi mới phương pháp dạy học bộ môn đạt hiệu quả caovi
dc.language.isovivi
dc.publisherBộ giáo dục và đào tạo; Trường Đại học Sư phạm Hà Nộivi
dc.subjectLuận văn; Luận án thạc sỹ; Khoa học xã hội; khoa học giáo dục; Giáo dục chính trị; Lý luận; Phương pháp dạy học; Hình thái kinh tế; Xã hội; Triết học; Yên Bái; CĐSPvi
dc.titleĐổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập chương: "Hình thái Kinh tế - Xã hội" trong môn Triết học ở trường Cao đẳng sư phạm Yên Bái.(Bản sưu tầm)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Học Xã Hội

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 65.pdf
  • Description : 
  • Size : 37,47 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.