Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/11744.6/20993
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Vũ Thị Thu Hà | - |
dc.date.accessioned | 2017-10-31T02:40:04Z | - |
dc.date.available | 2017-10-31T02:40:04Z | - |
dc.date.issued | 2007 | - |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/11744.6/20993 | - |
dc.description | Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục; 96tr | vi |
dc.description.abstract | Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng việc tự học của học sinh trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Yên Bái, từ đó đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động tự học của học sinh, góp phần thực hiện tốt mục tiêu và chất lượng đào tạo của nhà trường | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm Hà Nội | vi |
dc.subject | Luận văn thạc sĩ; Giáo dục học; Âm nhạc; Trường trung cấp văn hóa nghệ thuật Yên Bái | vi |
dc.title | Một số biện pháp nâng cao chất lượng tự học của học sinh khoa âm nhạc trường trung cấp văn hóa nghệ thuật Yên Bái.(Bản sưu tầm) | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Khoa Học Xã Hội |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.