Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/11744.6/20993
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2017-10-31T02:40:04Z-
dc.date.available2017-10-31T02:40:04Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11744.6/20993-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ khoa học giáo dục; 96trvi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng việc tự học của học sinh trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Yên Bái, từ đó đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động tự học của học sinh, góp phần thực hiện tốt mục tiêu và chất lượng đào tạo của nhà trườngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm Hà Nộivi
dc.subjectLuận văn thạc sĩ; Giáo dục học; Âm nhạc; Trường trung cấp văn hóa nghệ thuật Yên Báivi
dc.titleMột số biện pháp nâng cao chất lượng tự học của học sinh khoa âm nhạc trường trung cấp văn hóa nghệ thuật Yên Bái.(Bản sưu tầm)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Học Xã Hội

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 25.pdf
  • Description : 
  • Size : 42,11 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.