Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/11744.6/20973
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm Văn Trường-
dc.date.accessioned2017-10-27T07:56:11Z-
dc.date.available2017-10-27T07:56:11Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11744.6/20973-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ chuyên ngành Việt Nam họcvi
dc.description.abstractGiáo dục ở bậc tiểu học là khâu quan trọng nhất, bởi nó là khâu đặt nền móng cho mọi nhận thức của người học trong những bậc học tiếp theo. Vì vậy khảo sát thực trạng giáo dục ở bậc học này sẽ giúp chúng ta có những điều kiện chính cũng như bổ sung một cách kịp thời những thiếu sót, hạn chế trong quá trình giáo dục đồng thời xây dựng một chính sách giáo dục ngôn ngữ phù hợp với thực tế giáo dục địa phươngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectViệt Nam học; Ngôn ngữ; Giáo dục; Tiểu học; Dân tộc thiểu số; Luận văn thạc sĩ; Yên Báivi
dc.titleCảnh huống ngôn ngữ và hiện trạng giáo dục tiếng phổ thông bậc tiểu học cho học sinh dân tộc thiểu số tại tỉnh Yên Bái.(Bản sưu tầm)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Học Xã Hội

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 15.pdf
  • Description : 
  • Size : 45,6 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.