Please use this identifier to cite or link to this item:
http://hdl.handle.net/11744.6/18734
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Viện nghiên cứu và phát triển giáo dục | |
dc.date.accessioned | 2017-05-16T22:47:24Z | - |
dc.date.available | 2017-05-16T22:47:24Z | - |
dc.identifier.govdoc | Việt Nam | |
dc.identifier.other | CNNT-133 | |
dc.identifier.uri | http://hdl.handle.net/11744.6/18734 | - |
dc.description | Hà Nội: Chính trị quốc gia, 2002. | |
dc.description | Hà Nội: Chính trị quốc gia, 2002. | |
dc.description | 18 | |
dc.description | 1 | |
dc.description.abstract | Chiến lược phát triển giáo dục trong thế kỷ XXI. Kinh nghiệm của các quốc gia | |
dc.publisher | 2005 | |
dc.subject | 370 | |
dc.subject | Sách | |
dc.title | chiến lược phát triển giáo dục của một số quốc gia và tổ chức quốc tế. Các chính sách và giải pháp chung cấp hệ thống. Chính sách và giải pháp phát triển giáo dục mầm non và phổ thông. Chính sách và giải pháp phát triển giáo dục nghệ nghiệp, đại học và sa | |
Appears in Collections: | Tong Hop |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.