Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/11744.6/18531
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBộ kế hoạch và đầu tư
dc.date.accessioned2017-05-16T22:46:30Z-
dc.date.available2017-05-16T22:46:30Z-
dc.identifier.govdocViệt Nam
dc.identifier.otherCNNT-127
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11744.6/18531-
dc.descriptionHà Nội: thống kê, 2004. - 540 trang.
dc.descriptionHà Nội: thống kê, 2004. - 540 trang.
dc.description29
dc.description1
dc.description.abstractDoanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
dc.publisher2005
dc.subject65
dc.subjectSách
dc.titleGiới thiệu đề án xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia Việt nam. Khái quát về sở hữu trí tuệ. Giải đáp về bảo hộ sở hữu trí tuệ. Một số tranh chấp điển hình liên quan đến sở hữu công nghiệp ở Việt Nam. Bài học kinh nghiệm trong bảo vệ thương hiệu củ
Appears in Collections:Tong Hop

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 33974.pdf
  • Description : 
  • Size : 20,57 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.