Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/11744.6/18458
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMPDF
dc.date.accessioned2017-05-16T22:46:09Z-
dc.date.available2017-05-16T22:46:09Z-
dc.identifier.govdocAnh
dc.identifier.otherCNNT-14
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11744.6/18458-
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Trẻ, 2006.
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Trẻ, 2006.
dc.description40
dc.description1
dc.description.abstractBusiness edge = Quan hệ công chúng biến công chúng thành FAN của doanh nghiệp (Quan hệ công chúng PR biến công chúng thành người hâm mộ doanh nghiệp. Bộ sách quản trị marketing trong doanh nghiệp vừa và nhỏ))
dc.publisher2/2/2007
dc.subject370
dc.subjectGIÁO TRÌNH
dc.titleQuan hệ công chúng là gì? Làm thế nào để tác động đến nhận thức của công chúng. Áp dụng hoạt động quan hệ công chúng vào doanh nghiệp.
Appears in Collections:Tong Hop

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 3317.pdf
  • Description : 
  • Size : 7,02 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.