Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/11744.6/12502
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHOÀNG GIA MEDIA GROUP
dc.date.accessioned2017-05-16T22:01:49Z-
dc.date.available2017-05-16T22:01:49Z-
dc.identifier.govdocVIỆT NAM
dc.identifier.otherCNNT-1230
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11744.6/12502-
dc.descriptionHÀ NỘI: LAO ĐỘNG XÃ HỘI, 2010.
dc.descriptionHÀ NỘI: LAO ĐỘNG XÃ HỘI, 2010.
dc.description18
dc.description1
dc.description.abstractCHÌA KHÓA THÀNH CÔNG. CẨM NANG VĂN HÓA GIAO TIẾP ỨNG XỬ CHO CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
dc.publisher7/24/2010
dc.subject65
dc.subjectTRA CỨU
dc.titleCHỨNG MINH NĂNG LỰC BẢN THÂN. ỨNG XỬ VỚI ĐỒNG NGHIỆP. ỨNG XỬ VỚI CẤP TRÊN. ỨNG XỬ VỚI KHÁCH HÀNG VÀ ĐỐI TÁC. MỘT SỐ TÌNH HUỐNG KHÓ XỬ. MỘT SỐ VẤN ĐỀ NHÂN SỰ. LÃNH ĐẠO VÀ RA QUYẾT ĐỊNH .
Appears in Collections:Tong Hop

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 166318.pdf
  • Description : 
  • Size : 13,58 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.