Browsing by Author MPDF

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 24  next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
-Bản chất của giao tiếp. Các kỹ năng gửi thông tin: viết và nói. Kỹ năng nhận: lắng nghe.MPDF
-Bản chất của sự thay đổi. Những cách nhìn nhận khác nhau về sự thay đổi. Quản lý thay đổi.MPDF
-Bạn có phải là người lãnh đạo không? Trách nhiệm và vai trò của người lãnh đạo. Xây dựng và phát triển nhóm làm việc.MPDF
-Các loại nguồn lực. Nguồn thiết bị. Nguồn lực vật liệu. Quản lý tồn kho. Đánh giá kết quả.MPDF
-Chất lượng và khách hàng. Hướng đến chất lượng toàn diện. Nhóm cải tiến chất lượng.MPDF
-Chi phí. Định mức chi phí. Kiểm soát chi phí trong doanh nghiệp. Xây dựng ý thức tiết kiệm chi phí.MPDF
-Hoạch định và kiểm soát quy trình công việc. Hoạch định và kiểm soát việc sử dụng các nguồn lực. Hoạch định và kiểm soát dự án.MPDF
-Khách hàng. Chăm sóc khách hàng là gì? Giao dịch trực tiếp với khách hàng. Thực hiện chăm sóc khách hàng.MPDF
-Ngân sách là gì? Hoạch định ngân sách. Sử dụng các ngân sách.MPDF
-Những quan điểm cơ bản về quản trị nguồn nhân lực. Tạo dựng và duy trì nguồn nhân lực chất lượng cao. Đánh giá hoạt động quản trị nhân lực tại doanh nghiệp.MPDF
-Quan hệ công chúng là gì? Làm thế nào để tác động đến nhận thức của công chúng. Áp dụng hoạt động quan hệ công chúng vào doanh nghiệp.MPDF
-Quyền hạn, quyền lực và trách nhiệm. Các loại quyền hạn. Ra quyết định và bảo đảm thực thi.MPDF
-Tất cả thời gian đi đâu? Chọn cách sử dụng thời gian. Bắt thời gian phục vụ bạn. Đánh giá kết quả.MPDF
-Tại sao cần phải phân tích công việc. Phân tích công việc được tiến hành thế nào? Soạn thảo và sử dụng các tài liệu liên quan đến công việc.MPDF
-Tạo động lực là gì? Hiểu biết hành vi tại nơi làm việc. Làm cho công việc có ý nghĩa hơn. Vai trò của người lãnh đạo.MPDF
-Tìm hiểu về đào tạo. Xác định nhu cầu đào tạo. Lên kế hoạch và chuẩn bị.MPDF
-Tìm hiểu đàm phán. Chuẩn bị đàm phán. Tiến hành đàm phán.MPDF
-Tổng quan đánh giá chất lượng. Các giai đoạn đánh giá chất lượng. Báo cáo đánh giá và hành động khắc phục.MPDF
-Ủy thác công việc - một kỹ năng tối cần thiết. Đạt được sự cân bằng khi ủy thác công việc. Chuẩn bị ủy thác công việc.MPDF
-Vai trò của kế toán. Tổng quan về các báo cáo tài chính. Các yếu tố của báo cáo kế toán.MPDF